412411950-328189113505161-1752281781657289510-n-1703128966.jpg

Lên kịch bản chương trình

Lên kịch bản cho buổi tiệc cuối năm là điều đầu tiên mà bạn cần suy tính. Dựa vào tính nhất và văn hóa của từng công ty, doanh nghiệp để tạo nên kịch bản chương trình phù hợp. Việc tạo kịch bản từ trước sẽ giúp bạn xác định được các hạng mục, chi phí…Từ đó có được sự chuẩn bị phù hợp hơn.

Ngoài ra, một kịch bản chương trình cụ thể, đầy đủ sẽ giúp buổi tiệc tránh được các rủi ro. Đồng thời tạo ra được điểm nhấn, khuấy động không khí nhộn nhịp, ấm cúng hơn. 

Chọn nơi đặt tiệc phù hợp

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc là yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công. Dựa vào lịch bản chuẩn bị trước để biết quy mô, số lượng tham dự và ngân sách cụ thể. Từ đó chọn địa điểm phù hợp với các yếu tố này. 

qkawine2-1703128932.png

Để góp phần cho buổi tiệc cuối năm thành công, thì địa điểm tổ chức cần đáp ứng các tiêu chí về vị trí thuận tiện, dịch vụ chuyên nghiệp, trang trí bắt mắt và không thể thiếu hệ thống âm thanh, ánh sáng để làm khuấy động không khí. 

Lựa chọn thực đơn chiêu đãi

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trong để làm nên sự thành công của buổi tiệc đó là ẩm thực. Các món ăn đãi khách nên cân đối, đầy đủ và phù hợp với khẩu vị chung của nhiều người. 

Hiện có hai hình thức đãi tiệc phổ biến với sự kiện của doanh nghiệp đó là thực đơn theo set và thực đơn buffet. Với thực đơn theo set thì các món ăn đã được chuẩn bị sẵn theo sự thương lượng trước đó của công ty với nhà hàng. Thực đơn kiểu set có chi phí dễ chịu hơn. Đối với dạng thực đơn buffet có ưu điểm là độ phong phú calo về món ăn, người tham dự tiệc tự do lựa chọn món ăn theo sở thích. Tuy nhiên chi phí có phần cao hơn.

qkawine3-1703128932.png

Dù là chọn thực đơn theo dạng nào thì bạn cũng đừng quên rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt để tăng thêm khẩu vị cho người dùng. Thay vì sử dụng những loại nước uống có ga, có cồn thì việc thay thế bằng rượu vang tốt cho sức khỏe là lựa chọn hoàn hảo. 

Chuẩn bị những món quà tặng

Trong những buổi tiệc liên hoan cuối năm, phần tặng quà cho đối tác, khách hàng hay nhân viên giỏi, nhân viên đạt thành tích tốt là phần không thể thiếu. Đây cũng chính là thời gian được mong chờ nhất. Khoảnh khắc công bố người nhận thưởng và món quà sẽ giúp buổi tiệc thêm sinh động và đáng nhớ.

Đa phần các món quà chuẩn bị cho tiệc cuối năm là các sản phẩm, dịch vụ của công ty kèm theo kỷ niệm chương… Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị các món quà khác thiết thực, có thể sử dụng được trong dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề. Có thể kể đến như: set quà tặng rượu vang Ý, hộp quà hạt sấy dinh dưỡng, đồ gia dụng nhà bếp, tiền mặt…

qkawine4-1703128932.png

Ngoài ra, để tạo thêm sự hấp dẫn trong tiệc tất niên cuối năm công ty nên có thêm phần bốc thăm trúng thưởng với các phần quà khác nhau. Như vậy công ty sẽ tạo cho người tham gia cảm giác hồi hộp, háo hức mong chờ đến cuối buổi tiệc.

Trên đây là một vài gợi ý về tổ chức tiệc cuối năm dành cho công ty, doanh nghiệp mà Qkawine.com chia sẻ. Nếu muốn tìm hiểu thêm về rượu vang Ý chính hãng hay chuẩn bị các phần quà tặng hấp dẫn hãy liên hệ với qkawine.com để được tư vấn.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN QKAWINE

Địa chỉ: Tầng 1, 12A, lô TT02, KĐT Hải Đăng City, ngõ 4 Đ. Hàm Nghi, P. Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội

Điện thoại: 0363 909 636

Email: qkawine@gmail.com

Website: www.qkawine.com