Mono nói gì trước ý kiến 'Không thích ca hát nữa, thích diễn hài hơn'?

Mono khẳng định anh chàng vẫn rất yêu âm nhạc và sẵn sàng diễn tiểu phẩm cùng đồng đội trong 'Sao Nhập Ngũ 2024'.

Trong dàn cast tham gia Sao Nhập Ngũ 2024, Mono là nhân tố gây nhiều bất ngờ nhất. Khác với hình ảnh nghiêm túc, lạnh lùng thường thấy, Mono trong chương trình gần gũi, thân thiện, vui vẻ và hài hước.

Nội dung chú thích ảnh

Mono mang lại năng lượng vui vẻ, hài hước và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Ở giờ nghỉ giải lao thao trường trong tập 5 vừa mới phát sóng, các chiến sĩ cũng bàn tán về khả năng diễn hài của Mono 'Gặp Mono mới biết nó tiểu phẩm phết ấy chứ' - SOOBIN nhận định. Huỳnh Lập bổ sung lời của SOOBIN: 'Đồng chí Mono đã không còn thích ca hát nữa mà thích diễn hài hơn'.

Ngay lập tức, Mono 'bắt miếng' đàn anh một cách lầy lội khiến ai cũng phải bật cười. Giọng ca Em xinh khẳng định anh chàng vẫn rất yêu âm nhạc và sẵn sàng diễn tiểu phẩm cùng đồng đội.

'Không có! Như vậy là không đúng! Báo cáo các đồng chí, tôi vẫn rất yêu âm nhạc. Bên cạnh đó, tôi cũng sẵn sàng diễn tiểu phẩm với các đồng chí luôn' - Mono hài hước nói.

Nội dung chú thích ảnh

Nhằm chứng thực khả năng diễn xuất của Mono, Mai Tài Phến yêu cầu Mono đóng vai con, thể hiện tình cảm với mẹ là Phát La. 

Sau một vài phút lấy 'mood', Mono nhanh chóng nhập vai. Những tưởng sẽ được chứng kiến một tiểu phẩm sướt mướt, xúc động giữa hai mẹ con, thế nhưng, nam ca sĩ nói lời yêu thương với mẹ bằng một ánh mắt 'nhát ma'.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó, Mono tiếp tục nhận được thử thách diễn xuất khác đến từ Huỳnh Lập. Nam ca sĩ phải đóng vai một cô gái yểu điệu, đứng trước mặt người yêu do một chiến sĩ cũ vào vai và và hỏi 'Hôm nay anh thấy em có khác gì không?'.

Mono vào vai cô gái chạy đến bên người yêu rồi bị ngã. Người yêu hỏi 'Sao hôm qua em bình thường mà hôm nay em lại ngã vậy?' và Mono 'nhảy số' đáp 'Vì em vấp phải trái tim của anh đó!'. 

Sự thể hiện của Mono được các đồng đội công nhận, hứa hẹn nam ca sĩ sẽ là một 'mầm non giải trí', mang lại tiếng cười cho đồng đội và khán giả ở những ngày trải nghiệm tiếp theo tại Sao Nhập Ngũ 2024. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

Chương trình có sự tham gia trải nghiệm của 8 sao nam: Mai Tài Phến, Tuấn Trần (Trần Duy Tuấn), Huỳnh Lập (Huỳnh Ngọc Lập), SOOBIN (Nguyễn Huỳnh Sơn), Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Phát La (La Vĩnh Phát), 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) và Mono (Nguyễn Việt Hoàng).

Link nội dung: https://ngoisao.net.vn/mono-noi-gi-truoc-y-kien-khong-thich-ca-hat-nua-thich-dien-hai-hon-a1332.html