“Nằm lòng” dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ 

Trong quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày, để thai nhi phát triển khỏe mạnh thì chế độ dinh dưỡng rất quan trọng. Mẹ có hấp thu đầy đủ dưỡng chất cần thiết thì con mới tăng cân tốt. Do đó, ăn uống giai đoạn mang thai phải được quan tâm và chọn lựa kỹ càng.

9-loai-hat-1699577533.png

Mẹ bầu cần nắm được các dưỡng chất cần thiết để bổ sung đầy đủ và hợp lý

Theo các bác sĩ sản khoa cùng chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, các chất như Sắt, Canxi - D3, Omega 3, Axit Folic, Protein, chất xơ đặc biệt cần thiết với mẹ bầu. Sắt giúp mẹ bầu phòng chống thiếu máu, tăng cường hồng cầu nuôi dưỡng cơ thể mẹ và thai nhi. Và để tránh dị tật ống thần kinh, ngăn ngừa thai nhi thiếu máu thì không thể không có axit folic.

Đặc biệt, mẹ bầu lo lắng về tình trạng loãng xương khi mang thai bởi nhu cầu canxi của thai nhi tăng, estrogen giảm làm cản trở sự hấp thu canxi của xương trong cơ thể mẹ. Do đó, tầm quan trọng của canxi - D3 cũng được đề cao.

Ngoài ra, quá trình mang thai cũng khiến nồng độ hormone progesterone tăng, làm giảm nhu động ruột, thai phát triển dẫn đến táo bón. Lúc này chất xơ đóng vai trò chống táo bón, trĩ và còn ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ.

Dinh dưỡng hợp lý, thai kỳ vẹn tròn

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều thức uống dinh dưỡng khác nhau cho mẹ bầu. Tuy nhiên, nhiều loại hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng không vào con mà lại vào mẹ, khiến mẹ tăng cân mất kiểm soát, dẫn đến tình trạng bị tiểu đường hoặc tăng huyết áp. Điều này cực kỳ không tốt cho thai nhi và quá trình lấy lại vóc dáng của mẹ sau sinh.

9-loai-hat-1-1699577533.png

9 tháng 10 ngày dễ dàng, đủ chất hơn với thức uống dinh dưỡng từ hạt Ganola Mum

Thức uống dinh dưỡng từ hạt Ganola Mum là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu. Sắt, Canxi - D3, Omega 3, Axit Folic, Protein, chất xơ hội tụ đầy đủ trong một sản phẩm. Mẹ uống mỗi ngày sẽ giúp con khỏe mạnh, phát triển mà bản thân cũng không hề lên cân quá nhiều.

Tìm hiểu thành phần 9 loại hạt dinh dưỡng trong Ganola Mum

Ganola Mum trở thành “best seller” trên thị trường bởi đây là thức uống dinh dưỡng hội tụ từ thành phần hạt dinh dưỡng gồm 9 loại đa dạng:

Hạt hạnh nhân: Hạt hạnh nhân trong Ganola Mum có tới 62.38% protein, cung cấp đến 20 loại axit amin cần thiết. Đây là nguồn cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho thai phụ bởi chứa nhiều chất béo, chất xơ, protein, magie và vitamin E. Góp phần giúp mẹ ngăn ngừa tình trạng táo bón, tăng huyết áp, thiếu máu…

Hạt sachi thuần chay: Được ví như “ông vua của các loại hạt”, sachi đứng đầu bởi dồi dào khoáng chất, rất thích hợp bổ sung vào bữa ăn hàng ngày vừa tốt cho mẹ, vừa có lợi cho em bé ngay trong thai kỳ. Hạt sachi giúp giảm nguy cơ sinh non, phát triển trí não cho bé, giảm nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ, giảm trầm cảm sau sinh, ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ.

Hạt sen: Có hàm lượng các chất protein, magie, kali và photpho cao, natri và cholesterol thấp, cực kỳ phù hợp với thai phụ có nguy cơ cao bị tăng huyết áp, đái tháo đường thai kỳ.

Gạo lứt: Gạo lứt được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho hệ dinh dưỡng thai kỳ. Loại ngũ cốc nguyên hạt này cung cấp gần 90% nhu cầu mangan và khoảng 20% nhu cầu về magie cho cơ thể. Gạo lứt giúp giảm lượng Cholesterol xấu ảnh hưởng tới sức khỏe tim mạch, đồng thời ngăn ngừa bệnh đái tháo đường thai kỳ. Hạt này cũng thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi.

Hạt diêm mạch: Đây là tên gọi phổ biến của Chenopodium Quinoa, luôn được bà bầu săn đón bởi nguồn dinh dưỡng khá dồi dào.

Hạt diêm mạch chứa hàm lượng protein cao, giàu canxi, sắt, magie và chất xơ, vitamin. Hàm lượng axit amin thiết yếu trong hạt diêm mạch tương đương với axit amin trong sữa. Thành phần này rất thích hợp cho những phụ nữ mang thai ăn chế độ ăn thuần chay. Phòng tránh tiểu đường thai kỳ và tăng huyết áp,...

9-loai-hat-2-1699577533.png

Thành phần hạt dinh dưỡng gồm 9 loại giúp Ganola Mum hội tụ đầy đủ dưỡng chất cho thai kỳ của mẹ

Hạt kê: Chứa tinh bột, protein, lipid, giàu hàm lượng khoáng chất canxi, photpho, đặc biệt hàm lượng sắt cao, các vitamin nhóm B như B1, B2,… giúp định hình và phát triển xương cho thai nhi cũng như phòng ngừa loãng xương, bệnh về răng miệng của mẹ bầu.

Yến mạch: Chứa tinh bột, chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất, mangan, photpho, vitamin B1, sắt, magie, kẽm, selen giúp tạo cảm giác no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn ở mẹ.

Hạt óc chó: Chứa hàm lượng dồi dào những nhân tố quan trọng giúp tái tạo, làm mới tế bào như Protein, Vitamin E, Mangan, Kẽm,… Đồng thời giúp duy trì sức khỏe làn da, mô; giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư.

Hạt hồ trăn (hạt dẻ cười): Loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng cho mẹ bầu với nguồn cung cấp Selenium, Riboflavin, Vitamin E, Choline, Folate, Vitamin K, Niacin, Canxi. Mẹ ăn hạt hồ trăn sẽ giúp bổ sung chất chống oxy hóa, chất xơ cùng khoáng chất, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch đáng kể.

3 ly mỗi ngày, mẹ khỏe khoắn, nắm chắc tương lai cao lớn - thông minh cho con! Đơn giản, tiện lợi, chất lượng, không bất ngờ khi Ganola Mum luôn là thức uống dinh dưỡng từ hạt được lòng mẹ Việt đến vậy!