Vì sao nhiều kiều bào lựa chọn bọc răng sứ tại Việt Nam?

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều kiều bào khi trở về lại lựa chọn Việt Nam là nơi để bọc răng sứ. Và đây là một số lý do khiến những người con xa xứ tin tưởng chọn lựa quê hương của mình để gửi gắm nụ cười.

picture4-1722940724.jpg

Khách hàng kiều bào thẩm mỹ răng sứ tại nha khoa

Tiết kiệm chi phí

Theo nhiều thống kê, dịch vụ bọc răng sứ tại Việt Nam có chi phí rẻ hơn nhiều so với hải ngoại. Đồng thời, về Việt Nam một lần mỗi khó nên khách hàng sẽ ưu tiên thẩm mỹ răng sứ kết hợp về thăm quê hương.

Thẩm mỹ răng sứ chất lượng chuẩn Châu Âu

Bên cạnh chi phí thấp, Việt Nam có nhiều phòng khám nha khoa quy tụ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề thẩm mỹ cao, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ bọc răng sứ tốt nhất cho khách hàng.

Bọc răng sứ ở Việt Nam nhưng khách hàng vẫn được tiếp cận tất cả dòng sứ cao cấp quốc tế được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, cam kết bảo hành bằng văn bản từ các nhà cung cấp.

Nha khoa 3M Smile Up là địa chỉ thẩm mỹ răng sứ số 1 Việt Nam giúp khách hàng sở hữu được tất cả kỹ thuật, công nghệ và đặc quyền nói trên. Không phải ngẫu nhiên 3M Smile Up là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi thẩm mỹ răng sứ, tất cả nằm ở số liệu và kết quả thực tế.

Lý do Nha Khoa Quốc Tế 3M Smile Up được kiều bào tin tưởng lựa chọn?

Hơn 6000 nụ cười được kiến tạo bởi đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại 3M Smile Up. Nơi quy tụ những bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt dày dặn kinh nghiệm, được tu nghiệp tại nước ngoài. Kết hợp đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười đem đến những phiên bản hoàn hảo nhất.

Trang thiết bị nha khoa hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, được đầu tư nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành nha khoa phát triển như Mỹ, Đức, Pháp,...
Hình thành quy trình thẩm mỹ răng sứ an toàn, nhanh chóng đem lại hiệu quả bền đẹp, cứng cáp trọn đời.

Nha Khoa 3M Smile Up là đối tác thân thiết của nhiều hãng sứ nổi tiếng, cung cấp đa dạng nhiều dòng sứ chất lượng như Orodent, Lava 3M, Diamond, DDBIO,... Bên cạnh đó nha khoa sở hữu phòng lab riêng vô cùng chuyên nghiệp, tỉ mỉ không những mang lại chất lượng cực kì cao, màu sắc trong trẻo, tinh xảo mà giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7 giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng, phương pháp điều trị cũng như loại răng sứ phù hợp nhất với yêu cầu của mỗi người.

Nhầm tri ân khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại 3M Smile Up luôn có những ưu đãi hấp dẫn đặc quyền cho kiều bào về nước:

PHẢN HỒI THỰC TẾ TỪ KHÁCH HÀNG THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI 3M SMILE UP

Trăm lời quảng cáo không bằng một phản hồi chân thành từ khách hàng thực tế. Phản hồi của khách hàng là vinh dự và động lực để chúng tôi phát triển và nỗ lực mỗi ngày trao gửi hàng triệu nụ cười tỏa sáng. Cùng lắng nghe khách hàng nói gì sau khi thẩm mỹ răng sứ tại nha khoa:

Khách hàng Penicillin - Việt Kiều Úc (Thẩm mỹ 20 răng sứ Lava Plus) chia sẻ: “Ban đầu, tôi rất sợ đau và mài nhỏ răng nhưng bây giờ tôi hoàn toàn thay đổi suy nghĩ, không hề đau một chút nào, ăn đá cũng không ê buốt. Nhờ sự tin tưởng vào 3M mà tôi hiện tại rất hài lòng với hàm răng khỏe đẹp này. Bác sĩ và đội ngũ rất ân cần và tận tâm, đối đãi như người nhà vậy. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến 3M Smile Up đã giúp tôi có được nụ cười rạng rỡ này”

picture5-1722940779.jpg

Khách hàng Penicillin - Việt Kiều Úc

Khách hàng Chị Amy Bạch - Việt Kiều Mỹ (Thẩm mỹ 20 răng sứ Lava 3M) tái khám sau nửa năm chia sẻ: “Trước đây, chị gặp tình trạng mất răng, răng ố vàng và hở nướu. Sau khi về Việt Nam và tham khảo 4 nha khoa khác nhau, chị đã quyết định chọn 3M Smile Up. Sự thăm khám chuyên nghiệp và tận tâm của các bác sĩ, nhân viên tại đây đã khiến chị rất yên tâm và tin tưởng. Khi về nước, người thân và khách hàng bên Mỹ khen răng chị rất đẹp. Hơn nửa năm làm răng sứ ở 3M Smile Up không có một vấn đề gì hết, các bạn nhân vẫn thường xuyên hỏi thăm và dặn dò chị quay lại thăm khám nên chị nghĩ về Việt Nam làm răng sứ là quyết định vô cùng đúng đắn!”

picture6-1722940804.jpg

Khách hàng Chị Amy Bạch - Việt Kiều Mỹ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH 3M SMILE UP DENTAL CENTER ( 3M SMILE UP)

MST: 0317612499

Địa chỉ: 408 Trường Sa, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0345 45 45 41

Email: 3msmileup.dental@gmail.com

Website: https://3msmileupdental.com/