Cô cũng là một trong các nữ diễn viên có thân hình đáng ngưỡng mộ nhất Hollywood. 

Elizabeth Hurley nổi tiếng thế giới với bộ phim Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma năm 1994, từng có mối quan hệ kéo dài 13 năm với tài tử Hugh Grant. 

Cô từng kết hôn với doanh nhân Arun Nayar và ly dị vào năm 2011. Hiện tại, người đẹp 58 tuổi sống cùng con trai Damian - kết tinh tình yêu giữa cô và nhà sản xuất quá cố Steve Bing.

Elizabeth Hurley và con trai Damian - Ảnh: Internet

Damian năm nay 22 tuổi, nối bước theo mẹ vào ngành giải trí nhưng không phải với tư cách một diễn viên mà là một đạo diễn. 

Mới đây, bộ phim Strictly Confidential do anh lần đầu làm đạo diễn đã tung những hình ảnh đầu tiên trong một trailer phim vừa được công bố. 

Nhằm ủng hộ tác phẩm đầu tay của con trai, nữ diễn viên Elizabeth Hurley đã đảm nhận một vai diễn trong phim. 

Đáng lưu ý, trong bộ phim này, cô xuất hiện với những cảnh quay khá táo bạo với một nữ diễn viên khác, cả hai có những pha diễn xuất thân mật vô cùng nóng bỏng. Nhiều cư dân mạng bị sốc khi xem qua những thước phim này trên mạng.

Elizabeth Hurley (trái) với cảnh nóng bỏng cùng một nữ diễn viên trong bộ phim Strictly Confidential - Ảnh: Internet

Mặc dù chỉ là một số hình ảnh trong trailer phim, nhưng không ít người đã để lại những bình luận với ý chê bai, cho rằng bộ phim này có cốt truyện kỳ quặc, chất lượng sản xuất kém. 

Thậm chí có cư dân mạng còn nói rằng Elizabeth Hurley cùng con trai tạo ra chiêu trò để thu hút sự quan tâm của khán nhưng chắc chắn họ sẽ không có được kết quả như mong muốn. 

Elizabeth Hurley sinh năm 1965, là người mẫu trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng. Tuổi trẻ của cô gắn liền với hai chữ 'rực rỡ'. 

Sau thành công của bộ phim Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma, Elizabeth Hurley trở nên nổi tiếng và tiếp tục gây ấn tượng qua các tác phẩm như The Royals, Wonder Woman

Diễn viên Elizabeth Hurley - Ảnh: Shutterstock

Ngoài điện ảnh, cô cũng đầu tư cho mảng phim truyền hình và đạt được thành công lớn trong loạt phim Gossip Girl. 

Ở tuổi 58, Elizabeth Hurley vẫn giữ được vóc dáng xinh đẹp và gợi cảm, thỉnh thoảng cô thường chia sẻ trên mạng xã hội những ảnh chụp của mình trong trang phục bikini nhằm khoe body nóng bỏng, đồng thời quảng bá cho sản phẩm đồ tắm mang thương hiệu riêng của cô. 

Trước đây, Elizabeth Hurley từng được tạp chí Empire bình chọn là một trong 100 ngôi sao gợi cảm nhất trong lịch sử điện ảnh.