elken1-1696428797.jpg

Mr. Jeff- Chong Meng Tar – Tổng Giám Đốc Elken Việt Nam (đứng ngoài cùng bên trái), Mr. Seann TanPhó Chủ Tịch Elken Quốc Tế (đứng thứ 2 từ trái sang phải), Mr. Aton Wang – Nam Anh Senior Marketing Elken Việt Nam (đứng thứ 2 từ phải sang trái)

Elken International Việt Nam đồng hành cùng chương trình Trà chiều thương gia Kỳ 6, với mục tiêu cùng nhau tạo ra 1 môi trường cùng nhau phát triển.

Elken International Việt Nam đồng hành cùng sức khỏe, chắp cánh cho mọi ước mơ. Elken Là một trong những công ty hàng đầu tại Malaysia, nằm trong top 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu tại tạp chí DSN của Mỹ, Elken đã trở thành một biểu tượng thành công của các doanh nghiệp tại Malaysia. 

elken2-1696428797.jpg

Ngoài ra vừa rồi Elken International Việt Nam vinh dự tiếp tục nhận Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" từ Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trong lễ trao giải diễn ra vào ngày 15 tháng 09 năm 2023. Đây là một sự công nhận xứng đáng cho Elken trong việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng với tiêu chí đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. 

elken3-1696428797.jpg

Chất lượng, Uy tín, Sự liêm chính, và Sự bền bỉ đã đưa Elken lên top những công ty dẫn đầu trong ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp. Với những dòng sản phẩm chất lượng và đạt quy chuẩn quốc tế về tính an toàn và hiệu quả, Elken cam kết sẽ đồng hành cùng người sử dụng trên con đường bảo vệ sức khỏe và vươn tới thành công.

elken4-1696428796.jpg

Elken - Nhà tài trợ uy tín và tin cậy của Trà Chiều Thương Gia 

Elken là một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho Trà Chiều Thương Gia kỳ 6. Sự đóng góp của Elken là vô cùng quan trọng giúp cho sự kiện Trà Chiều Thương Gia diễn ra một cách thành công tốt đẹp nhất, đem lại cho những khách mời tại Trà Chiều Thương Gia có những kỷ niệm không thể nào quên.

Sự kiện Trà Chiều Thương Gia đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều chuyên gia và doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Sự kiện này sẽ được tiếp tục tổ chức trong thời gian tới, với sự đồng hành của đội ngũ Trà Chiều Thương Gia, Elken và nhiều nhà tài trợ khác. Đây là một dịp quý giá để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình và học hỏi những bí quyết thành công trong việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp.