Phim “Yêu em giữa trời xanh”

"Yêu em giữa trời xanh" (tựa tiếng Anh: New horizon) là bộ phim Trung Quốc kể về tình yêu giữa những người trẻ, đan xen với hành trình theo đuổi ước mơ và trưởng thành của họ.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh1-1704702892.jpg
 

Tiêu Mặc (Trịnh Khải thủ vai), chàng trai từng là một cơ trưởng tài năng nhưng vì không vượt qua được bóng đêm tâm lý nên chọn từ bỏ công việc mơ ước, lui về phía sau.

Hạ Vũ (Chu Tử Kiêu), một thái tử cao cao tại thượng và là người thừa kế của Hãng hàng không Trọng Hạ.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh2-1704702914.jpg
 

Cả hai chàng trai đồng thời bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm đầy rắc rối với Ngô Địch (Trần Kiều Ân) - một nữ tiếp viên hàng không khao khát chinh phục vùng trời với ước mơ trở thành một nữ phi công được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Địch sẽ chọn yêu ai trong 2 chàng trai này? Tất cả sẽ được trả lời trong hành trình đầy thú vị của những nhân viên hàng không thế hệ mới.

Hãy đón xem “Yêu em giữa trời xanh” – phát sóng vào lúc 11h00 mỗi ngày, bắt đầu từ ngày 10/1.

Phim “Để anh đừng yêu”

Bộ phim Thái Lan “Để anh đừng yêu” (Devil Sister) xoay quanh một chuyện tình “phi công trẻ & máy bay bà già” dễ thương và ngọt ngào. Bộ phim hài hước lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết kể về Irin, cô nàng đanh đá, vẫn chưa quên được người yêu cũ là một chàng bác sĩ thú y.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh3-1704702940.jpg
 

Rắc rối bắt đầu khi Inn, em gái của cô lại đang cưa cẩm chàng trai này. Hơn nữa, càng ngày cô càng nhận ra rằng anh chàng người yêu cũ vẫn còn vương vấn mình. Chính vì vậy mà cô liên tục tìm mọi cách để Nam Cha không yêu cô. Kết cuộc sẽ như thế nào!

phim-yeu-em-giua-troi-xanh4-1704702978.jpg
 

Hãy đón xem “Để anh đừng yêu” - phát sóng vào lúc 19h00 từ Thứ 5 đến Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14/1.

Phim “Cuộc chiến nội cung”

Vốn là con của tỳ thiếp, nên dù yêu tha thiết Nam Hyeok, nhưng So Yong không thể trở thành chính thất, cũng như luôn bị mẹ anh xua đuổi do thân phận thấp hèn. Phẫn uất vì chịu nhiều tủi nhục, So Yong quyết tâm phải trở thành quý tộc quyền lực để bắt những người khinh rẻ mình phải trả giá.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh5-1704702999.jpg
 

Nàng cam tâm trở thành công cụ cho đại nhân Ja Jeom dùng tiến cung để mê hoặc vua, nhằm thực hiện mưu đồ đảo chính.

Vừa vào cung, So Yong quyết tâm sẽ bất chấp tất cả để trở thành vương hậu. Nàng sẵn sàng vấy máu những ai cản đường mà người đầu tiên chính là Nam Hyeok – chàng trai mà cô nguyện trao thân và yêu tha thiết trước đây…

phim-yeu-em-giua-troi-xanh6-1704703019.jpg
 

Hãy đón xem bộ phim “Cuộc chiến nội cung” – phát sóng vào lúc 21h00 mỗi ngày, bắt đầu từ ngày 10/1.

Phim “Ân oán tình thù”

Người con nuôi tình cờ biết được thân thế thật của mình, nhưng mẹ nuôi lại một mực nói rằng cô là đứa con do mình dứt ruột sinh ra. Từ đây cô bắt đầu hình thành tâm lý phản nghịch, lúc nào cũng chống đối người chị của mình.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh7-1704703039.jpg
 

Mối ân oán giữa đứa con ngoan và đứa con hư, giữa người mẹ hiền và người mẹ xấu, giữa người phụ nữ tốt và người phụ nữ độc ác dần được hé lộ trong bộ phim “Ân oán tình thù” - phát sóng vào lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 12/1.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh8-1704703066.jpg
 

Phim “Lương duyên ngang trái”

Những tập tiếp theo của bộ phim “Lương duyên ngang trái” tiếp tục lên sóng vào 19h00 từ Thứ 2 - Thứ 4 hàng tuần.

Nữ chính Rosana tiếp tục làm việc chăm chỉ để kiếm tiền chăm sóc cho người mẹ ốm yếu của mình nhưng dù rất nỗ lực vẫn bị chủ sa thải. Trong cơn tuyệt vọng, cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đổi lấy sự bảo đảm chăm sóc cho mẹ, thậm chí giả làm con gái nhà giàu để được thừa kế.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh9-1704703081.jpg
 

Giữa một gia đình xa lạ, Rosana phải đối phó với Korn quyền lực, một người em họ có ý định chứng minh danh tính thực sự của cô!

Bên cạnh đó, còn có hàng loạt bộ phim đặc sắc khác: Dã vương; Xích phát quỷ lưu đường; Bức họa của lương tâm; Kim Thương thủ Từ Ninh; Thái Viên Tử Trương Thanh; Cẩm y thần thám; Hiểm đạo Thần Úc Bảo Tứ… Cùng những bộ phim điện ảnh cuốn hút người xem không thể rời mắt, phát sóng vào lúc 22h hằng ngày.

phim-yeu-em-giua-troi-xanh10-1704703107.jpg
 

Viettel Media hứa hẹn tiếp tục mang đến những bộ phim ăn khách, phủ sóng 18h phim hằng ngày trên SCTV6 - FIM360 dành cho tất cả mọi đối tượng khán giả trong thời gian tới.