Là một cái tên nổi bật trong giới doanh nhân và nghệ thuật, Nguyễn Ngọc Ái Quỳnh được biết đến là CEO của công ty Q-Talent Vietnam. Bên cạnh đó, cô còn tạo dựng  cho mình một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ khi vừa là một nhà thiết kế thời trang, một ca sĩ, một giáo viên kỹ năng mềm, một chuyên gia tư vấn tâm lý và thậm chí cô còn hoạt động trong ngành xây dựng.

NTK Nguyễn Ngọc Ái Quỳnh

Vừa qua, Ái Quỳnh đã tạo nên một “làn sóng” trong giới nghệ thuật khi cô đã cho ra mắt hai bộ sưu tập mang tên “Câu Chuyện Cổ Tích” và “Hồn Việt”. Bằng những ý tưởng độc đáo cùng với tài năng thiết kế tinh xảo, cô đã nhận về rất nhiều sự tán thưởng cùng với những đánh giá cao của những bậc thầy chuyên môn. Có thể nói, BST “Câu Chuyện Cổ Tích” là một bức tranh đầy màu sắc do NTK Nguyễn Ngọc Ái Quỳnh tạo dựng nên, đưa khán giả vào một thế giới mãn nhãn với sự độc đáo và ấn tượng. Bên cạnh đó, BST “Hồn Việt” lại là sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại, nhưng không kém phần cuốn hút khi từng bộ trang phục đều toát lên được vẻ đẹp văn hóa Việt Nam.

Độc đáo với BST “Câu Chuyện Cổ Tích”

Với tư duy sáng tạo, sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng và khả năng kết hợp hài hòa giữa yếu tố văn hóa truyền thống và hiện đại, Nguyễn Ngọc Ái Quỳnh còn biết cách khai thác các tiềm năng kinh doanh thời trang, mở rộng thương hiệu và tạo dựng lòng tin với khách hàng. Thành công của những bộ sưu tập này đã giúp cô xây dựng được tên tuổi vững chắc, một lần nữa khẳng định vị thế và tài năng của mình trong làng thời trang cũng như giới nghệ thuật.

NTK Ái Quỳnh đã thành công thổi hồn dân tộc vào BST “Hồn Việt”

NTK Ái Quỳnh chia sẻ :“Tôi cảm thấy mình là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng và đam mê. Tôi luôn cống hiến hết mình trong mọi vai trò, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến nhà thiết kế, ca sĩ, giáo viên và chuyên gia tư vấn tâm lý. Với tinh thần cầu tiến và không ngừng học hỏi, tôi đã và đang tiếp tục tạo động lực cho nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Tôi mong rằng, tôi có thể giúp cho họ tự tin và khẳng định bản thân mình hơn để có thể đạt được thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, tôi sẽ cố gắng tiếp tục tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật và kinh doanh, thử sức mình trong những lĩnh vực khác nhau nữa”.

Đẹp mắt với trang phục “Hồn Việt” do NTK Nguyễn Ngọc Ái Quỳnh thể hiện

Có thể nói, năm 2024 là một năm đánh dấu nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ của NTK Nguyễn Ngọc Ái Quỳnh. Cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ trong thời đại mới, là lý tưởng của người không ngại thử thách, không ngừng học hỏi và luôn tìm cách phát triển bản thân trong mọi lĩnh vực.