Sau khoảng thời gian “hót hòn họt” trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với loạt sản phẩm âm nhạc, Hoa hậu - Ca sĩ Anna Yến Phượng tiếp tục cho ra mắt MV ca khúc “Tôi yêu tiền”.
Nội dung ca khúc xoay quanh các nhu cầu đầy chân thực trong cuộc sống của mỗi người, Anna Yến Phượng chia sẻ: “Trong xã hội hiện nay khi nhu cầu vật chất ngày càng tăng cao, ai cũng mong muốn bản thân mình có cuộc sống đủ đầy, sung túc mà ‘chất dẫn’ cốt lỗi của những điều này là tiền. Đó là ý kiến cá nhân của bản thân tôi. Nên tôi mong khán giả có thể nghe và cảm nhận được trọn vẹn ý nghĩa của nó theo một hướng chân thực và tích cực nhất”.

z4835032324283-4e96302059f62bffe4b27cf3119d08bb-1699062420.jpg

Theo quan điểm của chị, chị nghĩ thế nào về câu nói “Tiền có thể mua được tất cả?.
“Theo cá nhân tôi, tiền không sở hữu sự vạn năng và có thể mua được tất cả mọi thứ trên đời. Đối với tôi, tiền là mục đích phấn đấu trong cuộc sống để có thể thực hiện những điều mà tôi cho là Trách nhiệm của mình đối với người thân cũng như cộng đồng và xã hội. ” - Hoa hậu - Ca sĩ Anna Yến Phượng bộc bạch.
“Tôi không định hướng mình sẽ trở thành một hot tiktoker hay một ca sĩ chuyên nghiệp, tôi chỉ đơn giản là một người yêu nghệ thuật, yêu ca hát. Tôi chỉ mong muốn những sản phẩm của mình có thể thỏa được niềm đam mê của bản thân và giúp mọi người có thể giải trí sau khoảng thời gian làm việc vất vả” - Hoa hậu - Ca sĩ Anna Yến Phượng chia sẻ thêm.

img-2259-1699062509.JPG

Kể từ khi MV “Tôi yêu tiền” của Hoa hậu - Ca sĩ Anna Yến Phượng tung trailer đến khi phát hành chính thức đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Đa phần các bình luận đều cho rằng nội dung bài hát đang khắc họa đúng và đầy chân thực đích đến của mọi người trong xã hội hiện nay, một số bình luận khác cũng dành lời khen cho sự đầu tư ngày càng chỉn chu của Hoa hậu - Ca sĩ Anna Yến Phượng.

img-2267-1699062537.JPG

Bên cạnh đó, Hoa hậu - Ca sĩ Anna Yến Phượng cũng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi luôn lan tỏa những giá trị tích cực đến mọi người xung quanh bằng chính những sản phẩm âm nhạc của mình.