OKVIP tuyển dụng là cơ hội việc làm hấp dẫn nhất trong năm 2024. Nơi đây cung cấp nhiều vị trí với mức lương được đánh giá cao nhất thị trường lao động. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về các công việc đang hot nhất hiện nay.

OKVIP tuyển dụng nhân viên SEO web

Với vị trí SEO, liên minh chấp nhận cả làm việc online và offline. Kinh nghiệm 6 tháng là một yêu cầu cần thiết và công việc có thể được thực hiện giống nhau, nhưng mức lương sẽ khác nhau. Nếu bạn làm việc online, bạn sẽ nhận được 12,5 triệu đồng/tháng khi thử việc và 15 triệu đồng/tháng khi chính thức, cùng với hoa hồng nếu làm tốt. Đối với những người làm việc offline, mức lương sẽ cao hơn nhiều, là 35 triệu đồng khi thử việc và 50 triệu đồng/tháng khi chính thức.

okvip-tuyen-dung-nhan-vien-seo-web-1707667175.jpg
 

OKVIP tuyển dụng nhân viên SEO web

Riêng đối với các nhân viên ứng tuyển vị trí SEO cần phải có kinh nghiệm 6 tháng và đủ sức khỏe để làm việc. liên minh hỗ trợ cho các bạn có thể làm online hoặc offline.

OKVIP tuyển dụng content seo

Nếu bạn quan tâm đến vị trí content SEO, OKVIP cũng đang tuyển dụng nhân viên content cho cả công việc online và offline. Mức lương cho nhân viên content online là 12,5 triệu đồng/tháng khi thử việc và 15 triệu đồng/tháng khi chính thức. Đối với nhân viên content offline, mức lương là 30 triệu đồng/tháng khi thử việc và 35 triệu đồng/tháng khi chính thức, kèm theo nhiều khoản thưởng hoa hồng.

Yêu cầu đối với ứng viên content seo là:

  • Yêu cầu ứng viên sở hữu khả năng viết tốt, có khả năng sáng tạo nội dung độc đáo và hấp dẫn.
  • Hiểu biết sâu sắc về SEO content writing và khả năng tối ưu hóa nội dung để tăng hiệu suất trên các công cụ tìm kiếm.
  • Có hiểu biết vững về các chiến lược SEO hiện đại và theo dõi các xu hướng mới trong lĩnh vực này.
  • Khả năng nghiên cứu từ khóa, xác định các xu hướng tìm kiếm và ứng dụng chúng vào nội dung.

OKVIP tuyển dụng HR

Vị trí HR của chúng tôi cũng đang tuyển dụng cả online và offline. Công việc của bạn sẽ là tuyển dụng 5 người làm sale online mỗi tháng. Lương và thưởng sẽ phụ thuộc vào số lượng người bạn tuyển dụng. Nếu bạn làm HR online, mức lương là 27 triệu đồng/tháng khi thử việc và 40 triệu đồng/tháng khi chính thức. Nếu là HR offline, bạn cũng sẽ nhận được nhiều khoản thưởng tăng theo số lượng người tuyển dụng, lên đến 6 triệu đồng cho mỗi người từ thứ 9 trở đi.

OKVIP tuyển dụng vị trí IT

OKVIP tuyển dụng đội ngũ IT với 2 vị trí khác nhau. Bạn có thể làm IT online hoặc offline, nhưng mức lương sẽ áp dụng chung cho cả bộ phận IT. Đối với vị trí IT online, mức lương là 20 triệu đồng/tháng khi thử việc và 25 triệu đồng/tháng khi chính thức. Còn với vị trí IT offline, bạn sẽ nhận được 50 triệu đồng/tháng khi thử việc và 60 triệu đồng/tháng khi chính thức, và từ năm thứ 2 sẽ tăng 10 triệu mỗi năm.

okvip-tuyen-dung-vi-tri-it-1707667201.jpg
 

OKVIP tuyển dụng vị trí IT

IT website

Về phần IT website, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ xây dựng và phát triển hệ thống của công ty, có hiểu biết về Frontend Developer, Backend Developer, và khả năng xây dựng các web services, WCF, API. Cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm và bằng cấp cao đẳng hoặc đại học liên quan.

IT Developer

Với vị trí IT Developer, công việc của bạn là phát triển và nâng cấp ứng dụng di động, thiết kế và phát triển tính năng mới. Yêu cầu có chứng chỉ hoặc bằng cấp liên quan đến ngành nghề này.

OKVIP tuyển dụng Designer

Bộ phận Design cũng được OKVIP tuyển  dụng nhiều vị trí như Graphics Design, UX/UI Design, và Edit Video.

okvip-tuyen-dung-designer-1707667222.jpg
 

OKVIP tuyển dụng Designer

Graphics Design

Với Graphics Design, bạn sẽ thiết kế hình ảnh sản phẩm và dịch vụ, cũng như các Poster, Banner, app, website, quay phim, dựng intro outro. Với vị trí này yêu cầu ứng viên cần có kinh nghiệm 6 tháng và bằng cấp liên quan. Mức lương online là 10 triệu đồng/tháng khi thử việc và 12 triệu đồng khi chính thức, còn offline là 35 triệu đồng/tháng khi thử việc và 40 triệu đồng khi chính thức.

UX/UI Design

Đối với UX/UI Design, công việc giống với Graphics Design nhưng chỉ dành cho làm online với mức lương là 12.5 triệu đồng/tháng khi thử việc và 15 triệu đồng khi chính thức.

Edit Video

Vị trí Edit Video đòi hỏi thiết kế sản phẩm và dịch vụ cho việc PR thương hiệu, dựng intro/outro và chỉnh sửa video. Cả nữ và nam có kinh nghiệm đều được tuyển. Lương online là 12,5 triệu đồng/tháng khi thử việc và 15 triệu đồng khi chính thức. Còn offline sẽ là 40 triệu đồng/tháng khi thử việc và 45 triệu đồng/tháng khi chính thức.

Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về các các công việc tại liên minh. OKVIP tuyển dụng luôn luôn chiêu mộ các nhân tài ở các ngành nghề với mức lương hấp dẫn. Nếu bạn đang mong muốn được công việc đúng chuyên môn mà mức lương phù hợp với năng lực thì đừng bỏ qua OKVIP tại https://okvip.style/ nhé.