son-truong-st-1-1729612368.jpg
 
son-truong-st-2-1729612405.jpg
 

Ca sĩ Sơn Trường ST chàng ca sĩ trẻ với dòng nhạc Vàng Bolero, xuất thân từ làng quê nghèo sông nước  miền tây !! Từ nhỏ anh ta đã có lòng đam mê khát khao nghệ thuật nhưng gia đình ngăn cản,tốt nghiệp 12 anh đã lén gia đình lên tphcm để thực hiện ước mơ của mình, và anh đã thi đổ vào Trường Sân Khấu Điện Ảnh Tphcm  2010 khoa diễn viên kịch hát dân tộc . Đã trải qua một chặng đường dài hoạt động nghệ thuật, từ diễn viên quần chúng,một vai nhỏ đến một ca sĩ trên sân khấu thực tế, có đôi lần chàng Ca Sĩ đó đã bỏ nghề về quê nhiều năm dài , nhưng có lẽ "Đã Mang Lấy Kiếp Con Tằm, Không Tơ Vương Nữa ,Cũng Nằm Trong Tơ",nên 2023 anh ấy đã trở lại với ánh đèn Sấu Khấu với nhiều dự án tham gia, Và gần đây chương trình " Mùa Trăng Bến Hẹn " của đài truyền hình Tiền Giang, Bến Tre!! Với chất giọng ấm áp, tình cảm,nét mặt mang chút đượm buồn, phong trần, hy vọng anh ấy sẽ còn đi xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật !

son-truong-st-3-1729612451.jpg
 

Một số MV anh ấy phát hành 2023 " Lá Thư Đô Thị" của nhạc sĩ Tuấn Lê  "Lan Và Điệp 4" của nhạc sĩ Hamlet Trương hay "Chiều Thương Đô Thị " của nhạc sĩ Song Ngọc, Hoài Linh !! Và gần đây nhất   Mv "Ngồi Buồn Nhớ Mẹ " của nhạc sĩ Hamlet Trương  và "Trường Cũ Tình Xưa" của nhạc sĩ Duy Khánh !!

son-truong-st-4-1729612502.jpg
 
son-truong-st-5-1729612542.jpg
 

Trần Văn Trường Sơn chàng Ca Sĩ trẻ với nghệ danh "Sơn Trường ST" đến từ Kiên Giang là cái tên đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Với vẻ ngoài hiền lành, đôi mắt buồn pha lẫn chút đời,cùng với giọng hát vang sáng, có chất riêng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả !!

Facebook : Trần Văn Trường Sơn

Youtube : Trần Văn Trường Sơn

Fanpage, instagram: Ca sĩ Sơn Trường ST