k1-1714047719.jpg
Dàn nghệ sĩ quy tụ tại sự kiện công bố đại sứ nước hoa GoodCharme.

Theo thỏa thuận hợp tác, Cao Thái Sơn sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng nước hoa Man In Black và Man In White, đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu nước hoa GoodCharme trên thị trường. GoodCharme tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước với hai tác phẩm hương đẹp từ kiểu dáng chỉn chu, sang trọng và hút về mùi hương đặc biệt ấn tượng.

k2-1714047753.jpg
Đại sứ thương hiệu GoodCharme Man In Black và Man In White.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn với tài năng nghệ thuật của mình, sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và được biết đến như một trong những nghệ sĩ thành công và có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. Anh được người hâm mộ yêu mến không chỉ vì giọng hát và những sản phẩm âm nhạc chỉn chu mà còn vì tính cách chân thành, cũng như sự tận tâm, bền bỉ cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

k3-1714047782.jpg
Lễ ký kết công bố đại sứ thương hiệu GoodCharme Man In Black và Man In White.

Đây cũng chính là “điểm chạm” kết nối GoodCharme và Cao Thái Sơn, giúp nam ca sĩ chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu cho dòng nước hoa Man In Black và Man In White. Là người đồng hành cùng công ty trong các hoạt động quảng bá sắp tới, GoodCharme tin rằng ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ củng cố hơn nữa vị thế của công ty, tăng cường sự nhận biết và tạo nên sự tương tác hiệu quả giữa thương hiệu GoodCharme với người tiêu dùng Việt Nam. Lan tỏa những giá trị tích cực, giúp tôn vinh vẻ đẹp của mỗi người bằng những mùi hương đỉnh cao, giúp họ luôn tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu và để lại ấn tượng khó phai.

Cùng điểm mặt lại các khách mời đã đến Lễ ký kết và công bố đại sứ nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White

k4-1714047823.jpg
k6-1714047862.jpg

Mỗi thiết kế nước hoa GoodCharme đều sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó mỗi người đều bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White chính là tấm áo choàng thời thượng, cá tính dành cho phái mạnh Việt. Hy vọng trong thời gian tới, nước hoa GoodCharme cùng ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ có thể mang hương thơm sang trọng, đẳng cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODCHARME

  • Hotline: 1900.638.539 hoặc 0797.169.179
  • Tư vấn nhanh: m.me/goodcharmeperfumeltd
  • Website: https://goodcharme.vn/
  • Trụ sở Miền Nam: 540 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
  • Trụ sở Miền Bắc: 75 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội