Ngày nay, bao bì giấy ra đời dần thay thế cho các loại hộp bằng xốp hoặc túi nilong. Lý do bởi vì bao bì giấy có nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục triệt để những nhược điểm còn tồn đọng của các loại bao bì truyền thống. Hãy cùng RVC tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của bao bì giấy!

 

Bao bì giấy là gì?

Trước đây, nilong là bao bì phổ biến được dùng nhiều nhất. Khi sử dụng các sản phẩm ấy về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đên sức khỏe người tiêu dùng. Thì đối với bao bì giấy được sản xuất từ giấy chuyên dụng hoặc giấy kraft dành cho thực phẩm. Chúng được chứng minh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ra các phản ứng do nhiệt khi đựng các loại thực phẩm nóng.

Có rất nhiều nhà hàng, đến quán ăn, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc đang dần chuyển đổi từ việc sử dụng các mẫu bao bì nhựa thông thường sang sản phẩm giấy vì nhiều lý do khác nhau, có thể kể đến như:

- Chúng thân thiện với môi trường

- Đáp ứng tốt hơn bởi tính thẩm mỹ và mức độ hoàn thiện

- Khả năng chịu nhiệt vượt trội

- Hộp cứng cáp, chắc chắn đảm bảo ít bị biến dạng khi di chuyển

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

- Tiết kiệm chi phí bao bì và quảng cáo

hop-giay-1695993241.jpg

Top những bao bì giấy đưọc ưa chuộng nhất tại RVC

Nếu so sánh với nhiều loại hộp nhựa thì bao bì giấy cũng có sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã không kém. Trên thị trường hiện nay, bao bì giấy đa dạng các sản phẩm như: Tô giấy, hộp giấy, ly giấy, túi giấy, khay giấy… tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Hộp giấy dùng 1 lần

Các mẫu hộp giấy chữ nhật xuất hiện nhiều tại các cửa hàng chuyên bán đồ ăn mang đi. Dòng sản phẩm này khá nhiều kích thước. Do đó, người tiêu dùng cần lựa chọn phú hợp với ngân sách cũng như từng loại đồ ăn khác nhau. Hiện nay, hộp giấy là lựa chọn rất đáng tin dùng của các cửa hàng bán cơm, quán kinh doanh đồ ăn vặt, các quán ăn healthy…

hop-giay-2-1695993263.jpg

Tô giấy đựng thức ăn

Các mẫu tô giấy đựng thức ăn luôn được nhiều cửa hàng kinh doanh bún phở, cháo, salad…tin dùng. Sở hữu khả năng chống thấm vượt rội giúp chúng thích ứng tốt với nhiều loại thức ăn khác nhau. Tại RVC luôn có 2 sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua:

Tô giấy trắng: nghe đến tên gọi chắc bạn cũng biết được màu sắc hộp là trắng, màu trắng ngà đặc trưng, không qua tẩy trắng. Nguồn nguyên liệu làm nên chiếc tô giấy này là giấy cupstock định lượng dày dặn, bên trong tráng lớp màng PE chịu nhiệt tốt. Thành phẩm sản xuất không mùi, không hóa chất độc hại. Và nhiều dung tích nhỏ lớn phổ biến, đựng được nhiều món ăn.

Tô giấy Kraft: Giấy kraft có nét đặc biệt là tính dẻo và dai hơn tô giấy trắng, chất liệu giấy dày dặn, màu Kraft nhẹ nhà, nổi bật màu sắc món ăn. Khác hẳn với tô giấy trắng, tô nâu có phom miệng rộng, phù hợp với nhiều món ăn mang tính chất trưng bày hay các món nước nóng. Bởi khi cầm nắm sẽ dễ dàng hơn và dung tích lớn thoải mái đựng đồ ăn.

Các mẫu tô giấy đựng thức ăn luôn được nhiều cửa hàng chuyên bún, phở, cháo, salad… tin dùng. Sở hữu khả năng chống nhiệt, chống thấm vượt trội giúp nó thích ứng tốt với nhiều loại thức ăn khác nhau.

hop-giay-3-1695993280.jpg

Ly giấy

Là một trong những sản phẩm bao bì giấy tự phân hủy rất quen thuộc tại các cửa hàng cafe trà sữa. Ly giấy có khá nhiều phân loại khác nhau dựa vào mục đích sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đã bắt đầu chuyển sang dùng dòng sản phẩm này thay cho ly nhựa thông thường như các đơn vị kinh doanh lớn Phúc Long, The Coffee House… loại này dễ dàng in ấn thương hiệu gây ấn tượng thu hút khách hàng tốt hơn.

hop-giay-4-1695993297.jpg

Sử dụng bao bì giấy giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Nếu quan sát, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cửa hàng thức ăn nhanh có sử dụng giải pháp in log trên mặt hộp. Đến với hộp giấy, chúng có khả năng bắt mực tốt. Từ đó, doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo, hình ảnh, câu chữ ý nghĩa để in lên. Khách hàng sẽ có ấn tượng tốt với sản phẩm, từ đó thu hút thêm lượng khách hàng mà không mất phí Marketing cho doanh nghiệp.

Lựa chọn sản phẩm RVC, chúng tôi cam kết cung cấp đúng số lượng và chất lượng thống nhất như ban đầu với quý khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể nhận mức giá ưu đãi với số lượng lớn. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm bao bì giấy của RVC.