Người chơi sẽ có cơ hội trở thành “triệu phú” nếu trả lời chính xác 5 câu hỏi trong chương trình Giải đố đường phố.

Giải đố đường phố mang đến cơ hội trở thành “triệu phú” cho bất kỳ ai được lựa chọn ngẫu nhiên ngay trên đường phố, trong hành trình khám phá văn hóa, con người và ẩm thực của 2 MC Mạc Văn Khoa và Duy Khánh.

Sự kết nối mang năng lượng tích cực

Từ ngày 19/11 trên sóng VTV9 trình làng gameshow mới toanh mang tên “Giải đố đường phố”. Đây là gameshow truyền hình thực tế được sản xuất dựa theo “You quiz on the block” - chương trình nổi tiếng với rating cao của Hàn Quốc.

Theo đó, Giải đố đường phố là hành trình khám phá những địa điểm văn hóa du lịch nổi tiếng. Tại mỗi điểm đến, 2 MC của chương trình có quyền mời bất kỳ ai trở thành người chơi của chương trình để cùng trò chuyện, khai thác những câu chuyện cá nhân thú vị.

Đặc biệt, người chơi sẽ có cơ hội trở thành “triệu phú” nếu trả lời chính xác 5 câu hỏi trong các gói câu hỏi ngẫu nhiên mà chương trình chuẩn bị.

“Giải đố đường phố” được ghi hình tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, là một hành trình mượn những câu đố để khám phá những câu chuyện của văn hóa, của ẩm thực, và quan trọng nhất, là của con người.

“Không quan trọng nghề nghiệp của bạn là gì, tuổi tác bạn bao nhiêu, đến với “Giải đố đường phố”, bạn luôn có thể thỏa sức chia sẻ những câu chuyện của mình" - Đạo diễn Hoàng Phương Thảo chia sẻ.

Hành trình khám phá theo format độc lạ

Mạc Văn Khoa và Duy Khánh là 2 nghệ sĩ được chương trình “chọn mặt gửi vàng”, cầm trịch toàn bộ chương trình. 2 MC với hai màu sắc rất đặc biệt, đã mang đến nhiều điều bất ngờ cho ekip sản xuất chương trình cũng như những người chơi tham gia giải đố.

Chia sẻ về chương trình, Mạc Văn Khoa bộc bạch: “Giải đố đường phố” là một hành trình ý nghĩa đối với bản thân mình. Đây là lần đầu tiên mình có cơ hội được tiếp xúc với những kiến thức phong phú về văn hóa, con người và ẩm thực Việt Nam, đặc biệt qua việc gặp gỡ, trò chuyện với mọi người ở đủ mọi lứa tuổi. Bản thân mình đã được truyền cảm hứng rất nhiều”.

Diễn viên Duy Khánh chia sẻ: “Khi đảm nhận vai trò MC của show, điều đầu tiên mình lo lắng là việc… tìm người chơi. Liệu họ có sẵn sàng tham gia chương trình, chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình tới khán giả hay không. Tuy nhiên, khi trực tiếp ghi hình, mình và anh Khoa đã rất may mắn khi gặp được những cô chú, anh chị và các bạn trẻ cực kỳ cởi mở và hiếu khách. Thêm một điều mà mình thích ở chương trình đó là thời khắc… công bố kết quả của người chơi. Cảm giác y như đang ngồi ghế nóng của chương trình “Ai là triệu phú” vậy. Chỉ khác ở chỗ là chúng mình ngồi ngay giữa đường phố”.

Đặc biệt, Giải đố đường phố còn là một trong những chương trình đầu tiên cho phép khán giả xem hình được tương tác trực tiếp, bằng cách tham gia game trực tuyến.

Khán giả truyền hình sẽ được “nhập vai” như một người chơi thật sự, tham gia trả lời câu hỏi qua website và nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Giải đố đường phố phát sóng Chủ nhật hàng tuần vào lúc 20h00 trên VTV9. Mời quý vị chú ý theo dõi!

Phạm Tuấn