b14-1696232948.png

Hiểu rằng mỗi học sinh có phong cách và gu thời trang riêng. Chính vì vậy, Smile cung cấp hàng trăm bộ sưu tập trang phục cho thuê đa dạng và phong phú, đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy trang phục phù hợp với cá nhân và sở thích của mình. Từ những trang phục thanh lịch và truyền thống đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo, Smile sẽ giúp bạn tạo ra một phong cách độc đáo và thể hiện bản thân một cách tốt nhất trong bức ảnh kỷ yếu.

b12-1696233011.jpg
 

Với Smile Media, chất lượng và chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Smile cung cấp những trang phục cho thuê chất lượng cao, từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín, luôn đảm bảo rằng trang phục sẽ luôn được vệ sinh và bảo quản cẩn thận, để bạn luôn tự tin và thoải mái khi mặc chúng trong buổi chụp ảnh kỷ yếu.

Không chỉ là một dịch vụ trang phục cho thuê, Smile hiểu rằng một buổi chụp ảnh kỷ yếu hoàn hảo không chỉ phụ thuộc vào trang phục, mà còn phải kết hợp với phong cách trang điểm và kiểu tóc thích hợp. dàn Chuyên viên tư vấn cùng Stylish chuyên nghiệp luôn tận tâm và luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong việc lựa chọn trang phục, phối màu, và cách trang điểm phù hợp để tạo ra một hình ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp và thể hiện cá nhân của bạn một cách tốt nhất.

b11-1696233034.jpg

Smile Media hiểu rằng cuộc sống học sinh bận rộn và thời gian quý giá. Chính vì vậy, Smile luôn cung cấp dịch vụ trang phục cho thuê tiện lợi và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng đến showroom của chúng tôi và lựa chọn trang phục theo ý thích của mình. Ngoài ra, Smile cũng cung cấp dịch vụ giao nhận trang phục tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực.Từ những tà áo dài với thiết kế độc quyền mới nhất, đầy đủ trang phục với đáp ứng tất tần tật những concept, vest cưới, váy áo thời trang, Smile  luôn có sẵn và cập nhật trong ngày tại Studio.

Với Smile Media, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giá trị và trải nghiệm đáng nhớ trong buổi chụp ảnh kỷ yếu. Kỷ yếu là một sự kiện quan trọng và bạn muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp để kỷ niệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ trang phục cho thuê chất lượng, mà còn đảm bảo rằng mọi khía cạnh trong buổi chụp ảnh của bạn được chăm sóc và chuẩn bị kỹ lưỡng.

10-1696233055.png

Với Smile Media - Chụp Ảnh Kỷ Yếu, bạn sẽ không chỉ có những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp, mà còn có cơ hội thể hiện cá nhân và tạo dấu ấn riêng của mình. Đừng để trang phục trở thành rào cản, hãy để chúng tôi giúp bạn tỏa sáng trong ngày kỷ yếu của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin về dịch vụ trang phục cho thuê và đặt lịch chụp ảnh kỷ yếu của bạn!

Smile Media - Chụp Ảnh Kỷ Yếu

Địa chỉ: 36 LK11B, KĐT Mỗ Lao, P. Trung Văn, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Số điện thoại:  0922 866 000

Website: www.smilemedia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SmileMediaChupanhkyyeu