stpaul1-1695273125.png

Các phương pháp điều trị vảy nến phổ biến hiện nay

Vảy nến xảy ra là vì hiện tượng tăng sinh tế bào quá mức khiến các tế bào da cũ và mới không kịp thay đổi, tích tụ lại một chỗ tạo thành các mảng dày, có vảy trắng và bạc. 

Bệnh này không nguy hiểm gây tử vong nhưng lại làm người bệnh bị mọi người xung quanh xa lánh. Hơn nữa còn gây ra cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu, lâu dần trở nên căng thẳng, stress, thiếu tự tin, sống khép mình. 

Một số phương pháp điều trị vảy nến phổ biến hiện nay đang được áp dụng đó là:

Điều trị tại chỗ dành cho tình trạng vảy nến nhẹ cho tới trung bình: Dùng các chất làm mềm hoặc thuốc mỡ, kem tương tự như vitamin D,... 

Điều trị vẩy nến bằng mẹo dân gian: Tắm, ngâm, đắp bằng một số nguyên liệu tự nhiên như lô hội, bột yến mạch, nghệ, muối biển, lá chè xanh, lá trầu không,... Cách này chỉ có thể áp dụng với trường hợp bị nhẹ, hiệu quả không rõ rệt và cần chờ thời gian dài.

Quang hóa điều trị vảy nến: Sử dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để điều trị vảy nến. 

Một số tác dụng phụ có thể gặp phải như buồn nôn, đau đầu, nóng rát và ngứa, có thể cần phải đeo kính đặc biệt 24h sau khi điều trị. Hơn nữa nếu máy móc lỗi thời, không rõ nguồn gốc còn dễ gây bỏng rát da hoặc không mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn.

Sử dụng phương pháp thảo dược: Tốn nhiều thời gian, dễ gây dị ứng da nếu chứa thành phần không hợp với cơ địa mỗi người.

Phòng khám da liễu St.Paul uy tín, sở hữu phương pháp trị vảy nến độc quyền Excimer E-VN

St.Paul là phòng khám da liễu được cấp phép hoạt động và đang là cơ sở uy tín được đông đảo quý khách hàng tin chọn, đồng hành. Hiểu được sự lo lắng, khao khát mong muốn thoát khỏi tình trạng vảy nến, St.Paul đã nghiên cứu và nhận chuyển giao độc quyền siêu công nghệ Excimer E-VN.

St.Paul sở hữu phòng vô khuẩn chuẩn y khoa, hệ thống phòng lab chuyên biệt, đồng thời sử dụng 100% máy móc công nghệ cao. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao thăm khám và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa, phù hợp với từng tình trạng, cấp độ của khách hàng.

stpaul2-1695273126.png

Excimer E-VN - Công nghệ độc quyền được chuyển giao từ Châu Âu

Đồng thời, Excimer E-VN sở hữu 10 bước chuẩn Y khoa, đảm bảo vận hành nghiêm ngặt trong suốt quá trình. Bác sĩ thăm khám cũng chính là người sẽ lên phác đồ điều trị và đồng hành cùng khách hàng trong suốt liệu trình trị liệu, bởi vậy nên đảm bảo tính an toàn cao.

Excimer E-VN là phương pháp được chuyển giao từ Châu Âu, sử dụng UVB (ánh sáng cực tím B) với cường độ cao chiếu trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Công nghệ này cho phép điều trị cả ở những vùng da khó tiếp cận như khuỷu tay, lòng bàn tay, đầu gối, khuỷu chân, lòng bàn chân và da đầu.

Công nghệ cao Excimer E-VN loại bỏ các tế bào bị nhiễm bệnh, bổ sung, tăng sinh các tế bào khỏe mạnh. Từ đó, giúp da tạo màn ngăn vi khuẩn quay trở lại, phục hồi làn da, hỗ trợ đào thải độc tố, ngăn chặn tái phát.

Siêu công nghệ hoàn toàn không gây đau rát, bong tróc, không sưng đỏ, không để lại sẹo hay nghỉ dưỡng sau điều trị. Hiệu quả rõ rệt ngay sau buổi đầu tiên, dứt điểm vảy nến, ức chế tái phát lên tới 10 năm sau liệu trình điều trị. Phòng khám da liễu St.Paul cũng cam kết hiệu quả bằng văn bản.

stpaul3-1695273127.png

Hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu chính ngạch

Hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, được nhập khẩu chính ngạch tại St.Paul cũng góp phần giúp Excimer E-VN phát huy được hiệu quả tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Phòng khám St.Paul tự tin là địa chỉ uy tín về da liễu được đông đảo quý khách hàng tin chọn. Đồng thời cũng là đơn vị sở hữu công nghệ điều trị vảy nến hiệu quả độc quyền Excimer E-VN.