Năm 2021 sẽ có thêm hệ thống khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Nhật Nam

Nhật Nam Group tuyên bố sẽ mở rộng hệ thống nhà hàng, khách sạn, dịch vụ karaoke, cafe trên toàn quốc vào năm 2021. Trong đó, điểm nhấn là tăng số lượng các khu nghỉ dưỡng, resort mang thương hiệu Nhật Nam.

 

Cán bộ, nhân viên Nhật Nam group tại lễ kỷ niệm 1 năm thành lập và công bố chiến lược phát triển trong năm 2021-2022)

 

Theo bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Nhật Nam Group cho biết, kế hoạch phát triển trong các năm tới của Nhật Nam là tập chung xây dựng tòa chung cư cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, resort mang thương hiệu Nhật Nam tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bình Phước, TP.HCM, Phú Quốc… Trong đó, mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu về BĐS du lịch vươn tầm quốc tế, góp phần vào phát triển kinh tế đất nước. Đặc biệt, trong năm 2021, Nhật Nam sẽ hoàn thiện để lên sàn giao dịch chứng khoán và phát hành cổ phiếu.

 

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Nhật Nam Group Vũ Thị Thúy: Du lịch là mảnh đất màu mỡ để vừa phát triển kinh tế, vừa khẳng định thương hiệu Nhật Nam)

 

Lý do để lựa chọn các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí trong kế hoạch phát triển thương hiệu và kinh tế cho Tập đoàn trong giai đoạn tới, bà Thúy cho rằng, trên cơ sở nền tảng gồm chuỗi dịch vụ nhà hàng, khách sạn, karaoke, café mang thương hiệu Nhật Nam sẵn có tại Hà Nội, Hòa Bình, TP.HCM chính là bước đệm đầu tiên. Tiếp đến là việc nhận thấy dịch vụ du lịch là mảnh đất màu mỡ để vừa phát triển kinh tế, vừa khẳng định thương hiệu Nhật Nam với 5 chữ T: Tâm - Tầm – Tài - Trí – Tín. Đặc biệt, Nhật Nam group đang sở hữu nhiều quỹ đất tại Hà Nội, Hà Nam, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Tây Ninh, Phú Quốc… Đây sẽ là tiền đề, lợi thế để Nhật Nam group triển khai kế hoạch chuỗi hệ thống khu nghỉ dưỡng, resort như mong đợi.

 

 

Khải Bình