Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Ngày 09/09/2024, Bear chính thức ra mắt quảng cáo truyền hình (TVC) mới nhất tại thị trường Việt Nam. Chiến dịch quảng cáo này được phủ sóng tại các quận trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, bao gồm quận 1, quận 3 và quận Bình Thạnh; quận Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, ​​đạt tỷ lệ phủ sóng 93%, tạo hiệu quả nhận diện quảng cáo rộng rãi trên khắp Việt Nam. TVC thể hiện cuộc sống hạnh phúc của người dùng, gia đình, và những người mẹ sử dụng sản phẩm Bear, phản ánh đầy đủ triết lý thương hiệu và ưu điểm sản phẩm của Bear.

Đồng thời, Bear cũng triển khai quảng cáo ngoài trời tại các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, nhằm truyền tải tốt hơn về triết lý thương hiệu đồng thời thể hiện sức hấp dẫn của các sản phẩm Bear đối với người tiêu dùng Việt Nam. Để tạo tiếng vang khi chính thức ra mắt sản phẩm, Bear đã triển khai chiến lược tiếp thị toàn diện trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến. TVC đã được phát hành trên nhiều nền tảng như Facebook và Instagram, tiếp cận đối tượng mục tiêu là nhóm phụ nữ hiện đại từ 25 đến 45 tuổi, đạt được tỷ lệ tương tác cao.

b1-1727433415.png
b2-1727433471.jpg

Công nghệ sáng tạo thay đổi cuộc sống: TVC ra mắt của Bear truyền tải sâu sắc giá trị thương hiệu

Trong đoạn TVC, những người mẹ sử dụng nồi nấu chậm cầm tay Bear, dễ dàng chế biến các món ăn giàu dinh dưỡng, mang đến những bữa ăn thơm ngon cho bé; các gia đình có thể nhanh chóng nấu những bữa cơm nóng hổi bằng nồi cơm điện tráng men Bear, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình qua những món ăn ngon; và nhóm bạn trẻ tận hưởng bữa tiệc vui vẻ, dễ dàng chế biến các món ăn ít dầu, tốt cho sức khỏe với nồi chiên không dầu Bear, tích hợp cửa sổ có thể dễ dàng quan sát.

Tính tời thời điểm hiện tại, các dòng sản phẩm chủ lực của Bear có mặt tại Việt Nam bao gồm các thiết bị gia dụng nhà bếp và sản phẩm cho mẹ và bé, mục tiêu hướng đến đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dù là nồi cơm điện hiệu suất cao, nồi hấp tiện lợi hay nồi chiên không dầu tân tiến, Bear luôn ưu tiên các giải pháp xoay quanh người tiêu dùng để mang lại trải nghiệm và cuộc sống chất lượng cao. Mỗi cảnh trong TVC đều truyền tải thông điệp về hiệu quả vượt trội của các sản phẩm Bear, cho thấy thiết kế sáng tạo và các điểm ưu việt về tính năng.

Thông qua TVC này, Bear hy vọng truyền tải giá trị cốt lõi của thương hiệu đến người tiêu dùng Việt Nam: “Công nghệ cải tiến cuộc sống”. Bear tin rằng sự đổi mới không chỉ dừng lại ở thiết kế và công nghệ, mà còn nằm ở cách sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng và tạo ra trải nghiệm sống tốt hơn.

Sáng tạo cải thiện cuộc sống: Bear mang đến sự hài lòng cho người dùng qua cải tiến sản phẩm

Vài năm trước, Bear đã nhận thấy nhu cầu lớn của các bà mẹ trẻ ở Việt Nam đối với nồi nấu chậm. Các sản phẩm hiện có ở thị trường Việt Nam thiếu tính năng làm nóng 360° toàn diện. Sau khi tiến hành nghiên cứu với người dùng tại địa phương, Bear đã phát triển sản phẩm hỗ trợ cho việc nấu ăn cho con trẻ ở mọi lứa tuổi. Thiết kế sáng tạo này cũng giải quyết được nhược điểm của nồi hấp truyền thống không có tay cầm, mang lại sự tiện lợi cho nhiều bà mẹ Việt Nam, đặc biệt với những bà mẹ mới sinh, khi những nồi hấp truyền thống rất nặng và khó sử dụng cho nhiều mục đích gia dụng khác. Sau khi ra mắt trên nền tảng Shopee, sản phẩm này đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các mẹ. Những phản hồi tích cực từ nhóm các người mẹ càng củng cố thêm vị thế của Bear như một thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định Bear không chỉ là một sản phẩm; mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng cuộc sống thông qua những hiểu biết vi mô về các thị trường ngách.

b3-1727433508.png
b4-1727433523.png

Trong danh mục đồ dùng nhà bếp, Bear đã cải tiến, cho ra mắt sản phẩm nồi chiên không dầu và nồi cơm điện với kiểu dáng đẹp mắt. Nồi chiên không dầu có thiết kế cửa sổ quan sát, có thể điều chỉnh kép gió và tốc độ, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng yêu thích hương vị giòn tan hoặc nướng mềm.

Khác với nồi chiên không dầu, sản phẩm nồi cơm điện, thiết kế với lòng nồi tráng men, đạt hiệu suất nấu chỉ trong vòng 22 phút, nhanh hơn hầu hết các sản phẩm hiện có trên thị trường.

b5-1727433549.jpg

Ngoài ra, lớp men tráng đã vượt qua kiểm định độ bền 25.000 lần nấu, cung cấp cho người dùng một sản phẩm vừa bền lại tiết kiệm chi phí.

b6-1727433569.jpg

Trong dòng sản phẩm mẹ và bé, Bear có máy làm thức ăn cho trẻ em nhỏ gọn, dễ mang theo, được thiết kế riêng để làm thức ăn bổ sung cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm sử dụng thủy tinh borosilicate chất lượng cao, vượt xa tiêu chuẩn ngành về chất lượng của chất liệu - bền và thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu về làm sạch sản phẩm thường xuyên của các bậc cha mẹ đang chăm sóc trẻ nhỏ.

b7-1727433595.jpg

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ: Bear tiếp tục tăng cường hoạt động tại thị trường Việt Nam

Bear là thương hiệu gia dụng nổi tiếng ở Trung Quốc với 18 năm kinh nghiệm. Được thành lập vào năm 2006, thương hiệu này ra mắt công chúng vào năm 2019. Bear có hơn 100 triệu người dùng cả trong nước và quốc tế, đồng thời xuất khẩu số lượng lớn sang Đông Nam Á và có ảnh hưởng đáng kể ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Thiết kế sản phẩm của Bear đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Giải thưởng Thiết kế Red Dot của Đức và Giải thưởng Sản phẩm Xuất sắc của Aipulan Awards. Bear vận hành năm cơ sở sản xuất hiện đại, tuyển dụng hơn 300 chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và có hơn 20 phòng thí nghiệm chuyên ngành, đảm bảo chất lượng sản phẩm (Tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu tại trang web chính thức: https://vi.bearappliance.com/)

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Bear đã được bán tại hầu hết các kênh phân phối lớn, như DMX, Điện Máy Chợ Lớn, Emart, AEON và Concung. Tất nhiên, sản phẩm của Bear cũng đã có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến chẳng hạn như Shopee, Lazada và TikTok, với nhiều KOL/KOC tích cực sáng tạo và chia sẻ nội dung về những thiết kế đẹp mắt của sản phẩm Bear.

Bear tin rằng “đổi mới” là một trong những lợi thế cạnh tranh cốt lõi trên thị trường đồ gia dụng. Với những hiểu biết tinh tế, sâu sắc về nhu cầu thường bị bỏ qua của đối tượng khách hàng tại Việt Nam, nâng cấp sản phẩm bằng những chất liệu tốt nhất trên thị trường và kết nối với người tiêu dùng thông qua các hoạt động xây dựng thương hiệu đầy sôi nổi với tần suất lớn, Bear mong muốn mang đến trải nghiệm chân thực, phản ánh triết lý thương hiệu “Sáng tạo cải thiện cuộc sống” và truyền tải lối sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.